10/10 Tiệc Đức Thánh Quan Hoàng Mười
Ông Mười Trấn Thủ Nghệ An ????????????
Về Huyện Thiên Bản ông được làm đất Phủ Dầy
Nhân Tháng 10 Tiệc Ông Chúc Các Ông Bà Đồng Đền Thủ Nhang
Các Thanh Đồng Đạo Quan
Các con Nhang đệ tử của Mẫu
Các anh chị em bạn bè trên fb
Một tháng vui vẻ trẻ khoẻ hạnh phúc
Rhành công, Lộc tài vượng tiến
Đương thiên cát nhật ngày lành thánh tốt
Ngày tốt tháng lành.Tháng Mười tháng tiệc Quan Hoàng Mười Trấn Thủ Nghệ An hồi tâm hướng đạo cúng giường Tam Bảo
Tu thiết đàn duyên, canh đàn khoá lễ
Mở tiệc trình đồng.Thượng phẩm chay tịnh
Bát nước cơi trầu, hạ phẩm tam sinh
Tiền phật tuyên kinh cung nghinh
Đình thần tam tứ phủ, bái kính sơn trang
Hậu thỉnh thiên quan,Trợ thí cô hồn
Ban bố chúng sinh.Kính chúc Vua Cha.Mẫu mẹ Kính chúc quan Hoàng Mười
Thánh thọ vô cương, thánh cung vạn tuế
Long vân khánh hội nguyện cầu cho
Quốc thái dân an,chúng sinh an lạc
Mưa thuận gió hoà,muôn dân đời sống ấm no hạnh phúc.Có lương có thực để thoát kỳ đói - khỏi kỳ nạn.Nguyện đầu làm ngai hai vai làm trượng,Bắc ghế mẫu ngồi làm ngôi cho cha mẫu ngự.
Gửi lời chúc tới pháp sư,đồng đền, đồng quan bóng thánh, đồng anh, lính chị, thanh đồng
Thủ nhang, tay quỳnh, tay quế, lính ghế đôi bên con nhang, đệ tử, văn đàn, tiếng hát
Cùng chư gia, bách gia trăm họ
Dân thôn bản hạt.Được đắc kêu đắc cầu
Sở nguyện như ý, sở cầu toàn tâm
Được nhiều sức khỏe,điều lành đưa lại điều dại mang đi, bách bệnh tiêu tán vạn bệnh tiêu trừ tai qua nạn khỏi.
Năm xung được giải xung
Tháng hạn được giải hạn
Ngài cứu âm độ dương,Cứu đường độ chợ
Giải tai, giải ách, giải sông, giải hồ
Để rồi ngài dẹp âm, dẹp dương
Dẹp năm phương, tám hướng dẹp kẻ tiểu nhân dẹp kẻ trộm cắp cắt dây âm phủ chứng tội trần gian
Trả nợ quan tào, cởi trói địa ngục.Cho chúng con vững chèo vững lái cho vững tay phanh mà nhanh chân ga
Để đi đến nơi thời về đến chốn.Để âm phù dương trợ âm siêu dương thái vạn sự được hanh thông mọi sự được như ý
Được ý tự đề đa tài hoa rộng mở nắn nở chở che.
Hoàng cho chúng con có lộc ăn, lộc nói, đồng soi, đồng bói, cho đệ tử con quyền soi âm xét dương, soi ra bói thấy, soi trăm quẻ đúng trăm quẻ, bói ngàn quẻ đúng ngàn quẻ, một vạn quẻ con bói ra không sai quẻ nào. Vậy xin Hoàng ban phép, ban lệnh, ban quyền, cho con cao tay ấn chấp tay thiết, cao tay phù chấp tay phép, cao tay bói giỏi tay đồng để con xin trừ tà sát quỷ, cứu nhân độ thế, cứu tội trần gian, cứu đâu được đấy, cầu sao được vậy. Để lấy tiếng cho đình thần Tam Tứ Phủ, lấy danh lấy diện cho người trần gian, để xin Hoàng đề tâm, đề tính, đề lính, đề đồng cho lời kêu tiếng khấn của con bay như phượng, lượn như hoa, cho lời kêu được thánh thót, bay xa tới cung Mẫu ngồi, tới nơi Vua Cha ngự.
A Di Đà Phật !!! Để xin Cha, xin Mẫu, xin Hoàng ban danh, ban diện, ban quyền, ban phép, ban quốc dư để đông con nhang xanh bát ngàn đệ tử, được giàu cây nhang được sang ngọn khói, được nổi tiếng đất Nam vang danh đất Bắc. Để rồi đi đâu, cúi đầu con bái, đều được ơn trên thương mà soi xét cho âm phù dương trợ, âm siêu dương thái.
Ngài cho chúng con được trên bến dưới thuyền, trên đường dưới chợ, cho căng buồm xuôi gió, cho no nước đây thuyền, cho xuôi chèo mát mái, cho trên ấm dưới êm, trên thuận dưới hoà, nói có người nghe đe có người sợ, nợ có người trả. Năm phương tiếp lộc, mười phương tiếp tài, khách gần mang đến, khách xa mang về. Cho chúng con được làm ăn buôn bán, có lộc, có tài, có ngân, có xuyến, có lương, có thực, có của làm ra. Cửa nhà làm nên. Buôn may bán đắt, một vốn bốn lời, buôn chín bán mười, buôn tươi bán tốt. Để trên lo việc phật tiền, tiên, thánh, thần dưới gánh việc trần gian.
Hoàng cho anh em, con cháu chúng con được học hành, thi cử được đỗ đạt công thành, công danh được toại, được thăng quan, tiến chức, thăng phẩm, thăng hàm, được mở lời người đến, tỏ lời người thương, được chư phê, chư gia, được ấn ngón tay xoay ngòi bút, phê xét rõ ràng. Khai thông mở trí, ý nghĩ được chuyên sâu, nói đâu thấu đấy. Để lấy tiếng thánh mà lấy danh cho trần. Dạ ơn nhờ cửa hoàng, cửa phật, thánh, đình thần tam tứ phủ để mang ơn, mang phúc mà đến kêu cầu, cúi đầu con vọng bái. A di đà phật !!!
Chúng con người trần mắt thịt, mắt chưa khai sáng, trán chưa khai thông, ăn chưa nên đọi, nói chưa nên lời, ăn chưa được sạch, vạch chưa được thông, kêu chưa được thấu, tấu chưa được tường, một lời còn xảy, bảy lời còn đời sai, không biết học ai, đúng sai cần chỉ bảo. Con đầu còn xanh, tuổi còn con trẻ. Nay còn sức khoẻ, con đến kêu cầu. Để xin ơn trên chỉ đường dẫn lối, đội lễ tấu trình.
Dạ mồng một sớm mai - mồng hai đầu tháng con lại chân quỳ, tay con chắp, miệng tâu, con cúi đầu vọng bái ăn mày cửa phật - thánh, chính cung Hoàng Thập để rồi ngài thương, chỉ đường dẫn lối, Hoàng ngỏ lời vàng, Hoàng sang ý ngọc. Sang tai lai lời cho con sống trên dương trần đi đúng đường,con tu đúng đạo
....
+ Ngày 10/10: Tiệc Ông Hoàng Mười Nghệ An
QUAN HOÀNG MƯỜI LÀ AI
Quan Hoàng Mười hay còn gọi là Ông Mười Nghệ An, Thánh Ông Hoàng Mười. Ông là con của Vua Cha Bát Hải Động Đình, vốn là thiên quan trên Đế Đình, thần tiên trong chốn Đào Nguyên. Theo lệnh ông giáng trần để giúp dân phù đời. Về thân thế của ông khi hạ phàm thì có rất nhiều dị bản.
Theo như ở vùng Nghệ Tĩnh thì ông là hiện thân của Tướng Quân Nguyễn Xí. Có tài liệu cho rằng đó là hiện thân của Tướng Lê Khôi là cháu ruột và là người theo Lê Lợi chinh chiến trong mười năm kháng chiến chống quân Min. Lại có một dị bản khác cho rằng ông giáng xuống trần là Uy Minh Vương Lý Nhật Quang, con trai Vua Lý Thái Tổ, cai quản châu Nghệ An.
Sự tích Quan Hoàng Mười ở Chợ Củi - Hà Tĩnh
Nhưng sự tích được lưu truyền nhiều nhất có lẽ là câu chuyện: Ông Mười giáng sinh thành Nguyễn Xí, một tướng giỏi dưới thời Vua Lê Thái Tổ, có công giúp vua dẹp giặc Minh, sau được giao cho trấn giữ đất Nghệ An, Hà Tĩnh (cũng chính là nơi quê nhà). Tại đây ông luôn một lòng chăm lo đến đời sống của nhân dân, truyện kể rằng có một lần xảy ra cơn cuồng phong làm đổ hết nhà cửa, ông liền sai quân lên rừng đốn gỗ về làm nhà cho dân, rồi mở kho lương cứu tế. Trong một lần đi thuyền trên sông, đến đoạn chân núi Hồng Lĩnh, thì lại có đợt phong ba nổi lên, nhấn chìm thuyền của ông và ông đã hóa ngay trên sông Lam. Trong khi mội người đang thương tiếc cử hành tang lễ, thì trời quang đãng, nổi áng mây vàng, bỗng thấy thi thể của ông nổi trên mặt nước nhẹ tựa như không, sắc mặt vẫn hồng hào tươi tắn như người đang nằm ngủ, khi vào đến bờ, đột nhiên đất xung quanh ùn ùn bao bọc, che lấy di quan của ông. Lúc đó trên trời bỗng nổi mây ngũ sắc, kết thành hình xích mã (có bản nói là xích điểu) và có các thiên binh thiên tướng xuống để rước ông về trời.
Sau này khi hiển ứng, ông được giao cho trấn thủ đất Nghệ Tĩnh, ngự trong phủ Nghệ An. Nhân dân suy tôn ông là Ông Hoàng Mười (hay còn gọi là Ông Mười Củi) không chỉ vì ông là con trai thứ mười của Vua Cha (như một số sách đã nói) mà còn vì ông là người tài đức vẹn toàn, văn võ song toàn (“mười” mang ý nghĩa tròn đầy, viên mãn), không những ông xông pha chinh chiến nơi trận mạc, mà ông còn là người rất hào hoa phong nhã, giỏi thơ phú văn chương, không chỉ nơi trần thế mà các bạn tiên trên Thiên Giới ai cũng mến phục, các nàng tiên nữ thì thầm thương trộm nhớ. Sau các triều đại đã sắc tặng Ông Mười tất cả là 21 sắc phong (tất cả đều còn lưu giữ trong đền thờ ông).
Cùng với Ông Hoàng Bảy, Ông Hoàng Mười cũng là một trong hai vị Ông Hoàng luôn về ngự đồng, cũng bởi vì ông còn được coi là người được Vua Mẫu giao cho đi chấm lính nhận đồng (khác với Ông Bảy, những người nào mà sát căn Ông Mười thì thường hay hào hoa phong nhã, giỏi thi phú văn chương). Khi ngự về đồng Ông Mười thường mặc áo vàng (có thêu rồng kết uốn thành hình chữ thọ), đầu đội khăn xếp có thắt lét vàng, cài chiếc kim lệch màu vàng kim. Ông ngự về tấu hương rồi khai quang, có khi ông múa cờ xông pha chinh chiến, có khi lại lấy quạt làm quyển thư, lấy bút gài đầu để đi bách bộ vịnh phú ngâm thơ, có khi ông lại cầm dải lụa vàng như đang cùng người dân lao động kéo lưới trên sông Lam (quan niệm cho rằng đó cũng là ông kéo tài kéo lộc về cho bản đền) và ông cũng cầm hèo lên ngựa đi chấm đồng như Ông Bảy, người ta cũng thường dâng tờ tiền 10.000đ màu đỏ vàng để làm lá cờ, cài lên đầu ông. Khi ông ngự vui, thường có dâng đọi chè xanh, miếng trầu vàng cau đậu, thuốc lá (là những đặc sản của quê hương ông) rồi cung văn tấu những điệu Hò Xứ Nghệ rất mượt mà êm tai.
Đền thờ Ông Hoàng Mười là Đền Chợ Củi, chính là nơi năm xưa di quan ông trôi về và hóa, qua cây cầu Bến Thủy, bên sông Lam, núi Hồng Lĩnh, thuộc xã Nam Đàn, tỉnh Nghệ An (cũng chính là nơi quê nhà của Ông Mười). Ngày ông giáng sinh 10/10 âm lịch được coi là ngày tiệc chính của ông, vào ngày này, du khách thập phương nô nức đến chiêm bái cửa đền ông thật là tấp nập, trải dải đến tận đôi bờ sông Lam, người ta dâng ông: cờ quạt bút sách ... để cầu tài cầu lộc cũng là cầu mong cho con em được đỗ đạt khoa cử, thành tài để làm rạng danh tổ tông.
SỰ TÍCH ĐỀN ÔNG HOÀNG MƯỜI - HƯNG THỊNH - NGHỆ AN
Ngôi đền được xây dựng năm 1634 từ thời hậu Lê trên diện tích hơn 1 ha ở làng Xuân Am, xã Hưng Thịnh huyện Hưng Nguyên. Trải qua nhiều lần tu bổ, đến nay, đền có 3 toà chính: Thượng điện, Trung điện và Hạ điện.nhân vật chính được thờ là Bình chương quân quốc trọng sự Thái uý Vị Quốc công (Lê Khôi); Phúc Quận công; Đặc tiến phụ quốc thượng tướng quân (Nguyễn Duy Lạc); Song Đồng Ngọc Nữ.
Đền cả, còn gọi là Dinh Đô Quan Hoàng Mười: theo sắc phong bảo lưu thì Dinh Đô được xây dựng vào năm 1060 thời nhà Lý (Sắc phong của vua Lý Thánh Tông)
Về sau được trùng tu bởi thời nhà Lê bởi (Sắc phong vua Lê Ý Tông 1726) và đến triều nhà Nguyễn 1427 trùng tu toạ lạc vùng Mỏ Hạc Linh Từ, là ngã ba giao nhau giữa sông Minh Giang (xưa là kênh nhà Lê)&,sông La và sông Lam
Xưa kia thuộc làng cổ "Minh Lang Minh Lương Vân Chàng " thời nhà Lý thuộc bộ Việt thường cổ Vương quốc kinh đô ngàn Hống cư dân bộ lạc Việt thường quốc bên cạnh Sông La, Kênh nhà Lê (sông Minh giang) và Sông Lam (Cựu Đô Ngàn Hống) của cư dân bộ lạc Việt Thường dưới chân núi Hùng Bảo Thứu Lĩnh, (cựu Đô) (Ngàn Hống) nay là Hồng Lĩnh có 199 ngọn (Theo Ngọc Phả Hùng Vương hiện lưu giử tại bảo tàng Hùng Vương)
Ngày xưa ngôi đền toạ lạc nơi ngã ba sông vào chính lễ quan binh,hương,lý và nhân dân cả tổng xứ Nghệ an châu trấn:Tập trung về dự đại yết nên nhân dân trong vùng quen gọi là Đền Cả nay thuộc tổ dân phố Hầu Đền (có Hói Cửa Đền) Phường Trung Lương Thị xã Hồng Lĩnh tỉnh Hà Tĩnh Dinh Đô Quan Hoàng Mười hiện nay gần như bị phế tích hoàn toàn 'Đền Cả - Dinh đô Quan Hoàng Mười (tại tỉnh Hà Tĩnh) còn có tên gọi là Mỏ Hạc Linh Từ; đền có niên đại khá sớm, quy mô kiến trúc đồ sộ. Vị thần được thờ chính là ông Hoàng Mười, một vị quan trong tín ngưỡng thờ tứ phủ được phong "Tam kỳ linh ứng Vĩnh Công Đại Vương phúc thần anh minh Hoàng Mười" và một vị thần sông nước tên là Lê Thị Ngọc Dung - con gái nuôi của vua Lê Lợi, có công lớn được phong là "Biển Quốc Đoan Trang, Chính Thục Từ Hòa Chính Phương Nương đại vương".
.Hiện nay, ngôi mộ (ý niệm mộ vọng) của ông Hoàng Mười nằm trong quần thể di tích của đền.(Ông là một bậc Thiên Thần hiển linh tái thế Nhân thần theo truyền thuyết nên không có mộ)
Đền ông Hoàng Mười là ngôi đền thờ vọng theo ý niệm sinh hoạt văn hoá tâm linh của nhân dân nổi tiếng ở Nghệ An thờ đạo Mẫu Tứ phủ, vị thần được thờ chính là ông Hoàng Mười.con thư mười của Vua cha Bát Hải Động Đình(theo truyền thuyết dân gian là một vị thiên thần)[1]
Theo truyền thuyết, ông Hoàng Mười là con thứ mười của Đức Vua cha Bát Hải Động Đình. Theo lệnh ông giáng trần để giúp dân phù đời. Về thân thế của ông khi hạ phàm thì có rất nhiều dị bản.
Nhiều nhà nghiên cứu hiện nay khảo sát thần tích gần 50 đền thờ cho rằng ông giáng xuống trần thành Uy Minh Vương Lý Nhật Quang, con trai Vua Lý Thái Tổ, cai quản châu Nghệ An, thời Lý.
Theo một số đền thờ vùng Nghệ Tĩnh thì ông được coi là Lê Khôi, vị tướng tài, cháu ruột và là người theo Lê Lợi chinh chiến trong mười năm kháng chiến chống quân Minh. Vì thế, ông Hoàng Mười còn được nhân dân xứ Nghệ tôn vinh là "Đức thánh minh", là một vị quan nằm trong hệ thống điện thần thờ mẫu tứ phủ ở Việt Nam. Nơi nào có điện thờ mẫu là nơi đó có tượng hoặc bàn thờ ông Hoàng Mười.
Một sự tích được lưu truyền khác như sau: Ông Mười giáng sinh thành Nguyễn Xí, một tướng giỏi dưới thời Vua Lê Thái Tổ, có công giúp vua dẹp giặc Minh, sau được giao cho trấn giữ đất Nghệ An, Hà Tĩnh (cũng chính là nơi quê nhà).[1] Tại đây ông luôn một lòng chăm lo đến đời sống của nhân dân, truyện kể rằng có một lần xảy ra cơn cuồng phong làm đổ hết nhà cửa, ông liền sai quân lên rừng đốn gỗ về làm nhà cho dân, rồi mở kho lương cứu tế. Trong một lần đi thuyền trên sông, đến đoạn chân núi Hồng Lĩnh, thì lại có đợt phong ba nổi lên, nhấn chìm thuyền của ông và ông đã hóa ngay trên ngã ba sông la,sông minh giang và sông Lam nơi linh từ mỏ Hạc. Trong khi mọi người đang thương tiếc cử hành tang lễ, thì trời quang đãng, nổi áng mây vàng, bỗng thấy thi thể của ông nổi trên mặt nước nhẹ tựa như không, sắc mặt vẫn hồng hào tươi tắn như người đang nằm ngủ, khi vào đến bờ, đột nhiên đất xung quanh ùn ùn bao bọc, che lấy di quan của ông. Lúc đó trên trời bỗng nổi mây ngũ sắc, kết thành hình xích mã (có bản nói là xích điểu) và có các thiên binh thiên tướng xuống để rước ông về trời. Sau này khi hiển ứng, ông được giao cho trấn thủ đất Nghệ Tĩnh, ngự trong phủ Nghệ An. Nhân dân suy tôn ông là Ông Hoàng Mười.
Lễ hội chính diễn ra vào ngày 10 tháng 10 âm lịch hằng năm. Ngoài ra còn có lễ hội khai điểm vào ngày rằm tháng 3. Lễ hội có các hoạt động như rước sắc bằng thuyền từ nhà thờ họ Nguyễn ra đền, hát chầu văn, thi chọi gà, đánh cờ người.Lễ hội có các hoạt động hấp dẫn như rước sắc bằng thuyền từ nhà thờ họ Nguyễn ra đền, hát chầu văn, thi chọi gà, đánh cờ người... Đền Ông Hoàng Mười cũng là một trong những nơi diễn ra Đại lễ cầu siêu cho các anh hùng liệt sỹ đã hy sinh trong kháng chiến chống quân xâm lược.Lễ hội chính trên thì rằm tháng giêng và tháng bảy nghi lễ tế thần tại đền, sau đó rước kiệu thần về đình đền trong tổng phủ, mở Hội vui 3 ngày, có thi đánh cờ, kéo co, đua vật và hát tuồng bội, phường chèo chầu văn sắc bùa bơi thuyền rồng chầu đền
Đến ngày thứ 4 rước kiệu về đền
Đây là lễ hội lớn của cả vùng
............
VÌ ĐỒNG TIỀN NGÀY NAY RẤT NHIỀU VỊ KO CÓ CĂN SOI BÓI
KO CÓ KHẢ NĂNG SOI BÓI VẪN TỰ NHẬN MÌNH LÀ ĐỒNG THẦY
VẪN NHIỀU NGƯỜI TIN ... U MÊ LÀ THẾ ĐẤY
KO CÓ CĂN SOI BÓI CHỈ CẦN BỎ RA 5>10 TRIỆU ĐỒNG
MUA BẰNG CHỨNG NHẬN
LÀ KO CÓ KHẢ NĂNG SOI BÓI CŨNG ĐƯỢC LÀ ĐỒNG THẦY
CÁC BẠN CÓ HIỂU ĐỒNG THẦY LÀ THẾ NÀO ???
ĐỒNG THẦY LÀ NGƯỜI CHA MẸ CHO KHẢ NĂNG SOI BÓI
NHỮNG NGƯỜI NÀY KO CÓ NHIỀU ĐÂU
100% NHỮNG AI ĐƯỢC CÓ KHẢ NĂNG SOI BÓI THÌ AI AI CŨNG PHẢI TRẢI QUA
VÔ CÙNG NHIỀU BIẾN CỐ HỌA ĐỦ KIỂU THÌ RỒI MỚI CÓ CƠ DUYÊN LÀM THẦY
CHỨ KO PHẢI NHƯ BÂY GIỜ ĐỒNG THẦY TOÀN BỎ 5 > 10 TRIỆU RA MUA BẰNG TREO TẠI NHÀ
THẾ LÀ LẠI ĐƯỢC LÀM ĐỒNG THẦY
Thầy ko có căn soi ko xem bói được vẫn trình đồng mở phủ cho người
Vẫn làm lễ cho nhiều người
Thế có khác gì ko phải là bác sĩ nhưng vẫn khám chữa bệnh cho người
Có phải là tiền mất tật mang ko
Đấy chính là lý do mà nhiều người ngày nay đủ các loại lễ rồi kể cả trình đồng
mở phủ mà vẫn ko yên
Thậm chí còn khổ hơn
BỞI VÌ CÓ NHIỀU TRƯỜNG HỢP
TÔI ĐI ĐÃ RẤT NHIỀU NƠI XÂY ĐỀN ĐIỆN NHƯ PHONG TRÀO Ý
1 NGÔI LÀNG NHỎ VÀI CHỤC NGƯỜI GIỚI THIỆU
THẦY ƠI NHÀ CON CÓ ĐỀN CON THỜ LÂU RỒI
VÀ TÔI HỎI.CÓ KHẢ NĂNG SOI BÓI GÌ KO MÀ CŨNG THỜ
THÌ CÓ NGƯỜI ẤP ÚNG KO TRẢ LỜI ĐƯỢC VÀ CÓ TRƯỜNG HỢP
THÌ NÓI CÓ CON XEM BÓI VÀ LÀM LỄ CHO NHIỀU NGƯỜI MÀ
NGHE ĐẾN ĐÂY TÔI MỚI HỎI
TÔI NHÌN THẤY LÀ CHỊ KO SOI BÓI ĐƯỢC
MÀ CHỊ NÓI CHỊ CÓ XEM BÓI VÀ LÀM LỄ CHO NHIỀU NGƯỜI
THẾ CHỊ XEM CHO TÔI ĐI BẤT CỨ VỊ NÀO XEM BÓI
TÔI BẢO XEM CHO TÔI ĐI LÀ Y NHƯ RẰNG
ẤP ÚNG KO NÓI GÌ ĐƯỢC
THÌ TÔI MỚI NÓI KO CÓ KHẢ NĂNG
KO ĐƯỢC CHA MẸ CHO QUYỀN PHÉP
KO SOI BÓI ĐƯỢC MÀ VẪN THỜ ĐIỆN NHƯ THẾ NÀY
LÀ THỜ MA THỜ QUỶ NHÉ
KO CÓ CHA MẸ NÀO NGỰ ĐÂU CÀNG THỜ THÌ CÀNG CÓ HOẠ ĐƯỢC CHÚT TIỀN BẠC TRƯỚC MẮT
RỒI HOẠ BAO GIỜ MỚI HẾT ĐƯỢC VÀ KHI BỊ TÔI BÓC MẼ LÀ KO CÓ KHẢ NĂNG SOI BÓI RỒI THÌ TÔI MỚI NÓI
CHỊ KO CÓ KHẢ NĂNG SOI BÓI
MÀ VẪN XEM VÀ LÀM LỄ CHO MỌI NGƯỜI
CÓ PHẢI LÀ GIẾT NGƯỜI CƯỚP TIỀN CỦA HỌ KO
THÌ IM LẶNG KO NÓI GÌ
CÓ NHIỀU TRƯỜNG HỢP LÀM THẦY RỒI
ĐƯỢC CHA MẸ CHO QUYỀN PHÉP
CÓ KHẢ NĂNG SOI BÓI RỒI VÀ LỢI DỤNG KHẢ NĂNG ĐÓ
ĐỂ LÀM TIỀN VÀ VÌ THẾ CHO NÊN CHA MẸ
THU QUYỀN PHÉP KO CHO SOI BÓI NỮA
NHƯNG TRƯỚC ĐÓ KHI ĐƯỢC CHA MẸ
CHO KHẢ NĂNG VÀ QUYỀN PHÉP
HỌ ĐÃ SOI VÀ NÓI CHUẨN CHO RẤT NHIỀU NGƯỜI
VÀ VÌ THẾ CHO NÊN
SAU NÀY THÌ HỌ DỰA VÀO KHẢ NĂNG ĐÓ ĐỂ LÀM TIỀN CỦA DÂN
VÀ BỊ CHA MẸ THU QUYỀN PHÉP LẠI KO CHO SOI BÓI NỮA
NHƯNG KHI MÀ ĐÃ CHIẾM ĐƯỢC LÒNG TIN CỦA MỌI NGƯỜI RỒI
THÌ DÙ CHO LÀ HỌ BỊ THU HỒI KHẢ NĂNG SOI BÓI LẠI
LÚC ĐÓ HỌ PHÁN LINH TINH THÌ CÁC BẠN VẪN NGHĨ LÀ ĐÚNG
THÙ HỌ NÓI GÌ THÌ CŨNG TIN
VÀ
ĐẤY LÀ LÝ DO NHIỀU NĂM NAY 10 CÔ GÁI THÌ 9 CÔ GÁI
THÍCH TƯỞNG NGHĨ MÌNH LÀ CĂN CÔ CHÍN
LẤY ĐÂU RA NHIỀU CĂN CÔ CHÍN THẾ
TẤT CẢ LÀ Ở MỒM BỌN THẦY BÀ LỪA ĐẢO PHÁN
AI CŨNG PHẢI CĂN CÔ CHÍN NGHE MÀ THẤY MỆT MỎI
VÌ BAO NHIÊU NĂM NAY NGÀY NÀO CŨNG THẦY ƠI CON ĐI XEM
CÁC THẦY NÓI CON CĂN CÔ CHÍN NẢN
CÓ PHẢI LÀ THẦY NÀO CŨNG ĐƯỢC CHA MẸ
CHO KHẢ NĂNG SOI BÓI ĐÂU
VÌ THẾ CHO NÊN CỨ LÀ CON ZAI NHẤT LÀ AI CHƠI CỜ BẠC
LÀ CHẮC CHẮN 100% ĐƯỢC PHÁN CĂN HOÀNG BẨY
(NGÀY CÒN TRẺ TÔI CHƠI CỜ BẠC VÀ THẾ LÀ CŨNG NHIỀU THẦY PHÁN CĂN HOÀNG BẢY
LÚC ĐÓ CHƯA BIẾT GÌ VỀ CĂN QUẢ NGHE ĐƯỢC LÀ CON HOÀNG BẢY THÍCH LẮM OAI NỮA
MÃI CHO ĐẾN SAU NÀY MỚI BIẾT ĐÓ LÀ SAI...
CÁC BẠN CỨ NGHĨ XEM LÀ CON GÁI AI CŨNG THÍCH MUỐN
NGHĨ VÀ TƯỞNG MÌNH CON CÔ CHÍN
CÁC BẠN CỨ TỰ SUY NGHĨ THÌ SẼ THẤY 100 NGƯỜI THÌ 99 NGƯỜI BIẾT ĐẾN CÔ CHÍN CÔ BƠ
AI CŨNG THÍCH-TƯỞNG-NGHĨ MÌNH CON CÔ CHÍN
KO THÌ LẠI CÔ BƠ
NHIỀU KHI THẤY AI CŨNG RỒ LÊN THÍCH NGHĨ TƯỞNG MÌNH CON CÔ CHÍN BUỒN THAY
THẾ CÁC CÔ KHÁC CÁC VỊ THÁNH KHÁC KO CÓ TÀI CÁN KO CÓ CÔNG ĐỨC GÌ À
MÀ 10 NGƯỜI BÂY GIỜ ÍT CŨNG 8 NGƯỜI CON CÔ CHÍN
Ví dụ như bạn này thầy khuyên tiễn căn thế tiễn được căn khác gì bố mẹ mình đẻ ra mình
Ko báo đáp công ơn của bố mẹ lại làm lễ tiễn để ko liên quan gì đến bố mẹ nữa thì là đúng à
Với bố mẹ mình chỉ là bất hiếu thôi nhưng cứ tiễn đi với nhà thánh
Mình là có lỗi và vì thế cho nên làm xong chắc chắn 100% là có hoạ
Sống khổ hơn chết
Thầy lại còn sai khai mở cung tài lộc thế tôi ví dụ đơn giản mở được thế
Thì tại sao cả đất nước này ko mở hết cung tài lộc đi là ko còn có ai nghèo khổ nữa rồi
Xem bói ko sai nhưng ngày nay ko có căn soi lộc bói cũng vỗ ngực tự xưng
Là thầy bà cô cậu phán linh tinh lừa đảo
Vừa mất tiền vừa ghánh hoạ
Nhắn các bậc làm thầy đúng 1 câu thôi
Đừng đem tính mạng+gia đình ng ta ra mà doạ bắt phải ra trình đồng mở phủ nhé
Nếu thật sự có duyên với nhà thánh
Họ tự ngấm đủ .đắng cay .tủi hờn. nhập.ốp.dở dở.ương ương
hãy dẫn trình họ ra trình đồng mở phủ nhé
Sao các thầy cứ thích đông con nhang kiểu chợ búa thế
càng đông càng tốt càng nở mặt à
KO CÓ CĂN QUẢ CŨNG HÙ DOẠ CHO CỐ VÔ BẮT NGƯỜI TA PHẢI RA TDMP
RỒI HỌ ĐƯỢC GÌ
THẦY ĐƯỢC GÌ
MỞ ĐƯỢC KO SAO ĐỆ TỬ YÊN KO SAO
MỞ KO ĐƯỢC NÓ HÀNH THẦY HƠN NGHIỆP HÀNH ĐẤY
SƯỚNG NỖI GÌ MÀ AI CŨNG BẢO PHẢI RA TDMP
RỒI CÓ NHỮNG THẦY MỚI ĐƯỢC ĐẺ RA MÀ LẠI ĐI ĐẺ RA ĐỆ TỬ khác NGAY ĐƯỢC thế thì thầy lại giỏi quá
GHIM ĐÚNG 1 CÂU THÔI..MONG CÁC THẦY BỚT DOẠ LẠI Ạ
Cho dân được yên bình
CHÚC CÁC THẦY ĐẮC ĐẠO
BỌN KO CÓ KHẢ NĂNG VẪN VỖ NGỰC
TỰ XƯNG LÀ ĐỒNG THẦY
RỒI THU TIỀN CỦA MỌI NGƯỜI
LÀM LỄ SAI BỞI VÌ KO CÓ KHẢ NĂNG
SOI BÓI MÀ VẪN XEM BÓI VÀ LÀM LỄ
THÌ CÓ KHÁC GÌ KO PHẢI LÀ BÁC SĨ
VẪN KHÁM CHỮA BỆNH CHO DÂN
THÌ CÓ PHẢI LÀ GIẾT NGƯỜI KO DAO ĐÚNG KO
BỌN ĐỒNG THẦY KO CÓ KHẢ NĂNG SOI BÓI VẪN CỨ LỪA ĐẢO ĐI RỒI CHA MẸ PHẬT THÁNH CÓ MẮT
CHÚNG MÀY SẼ KO THOÁT TỘI ĐÂU YÊN TÂM
HAY THẬT SỰ KO CÓ KHẢ NĂNG SOI BÓI VẪN XEM BÓI VÀ LÀM LỄ CHO DÂN
KO CẦN PHẢI CÓ CĂN SOI BÓI MÀ CHỈ CẦN CHỤP HÌNH CÔ CẬU
ĐĂNG FB XEM BÓI TẠO PHÚC VÀ THẾ LÀ ẦM ẦM CÔ ƠI CẬU ƠI
CHÍNH BẢN THÂN TÔI ĐÃ MẮNG THẲNG
VÀO MẶT BAO NHIÊU NGƯỜI
KO CÓ CĂN SOI BÓI MÀ VẪN THỜ ĐIỆN
VÀ XEM BÓI LÀM LỄ CHO MỌI NGƯỜI
KHOE VỚI TÔI CON THỜ LÂU RỒI
TÔI MỚI HỎI KO CÓ CĂN SOI BÓI MÀ THỜ
THÌ LÀ THỜ AI? KO CÓ CĂN SOI BÓI THÌ CHA MẸ NÀO NGỰ
NHƯ THẾ LÀ THỜ MA THỜ QUỶ NHÉ THÌ VẪN CỐ CÃI
CON THỜ LÂU RỒI HÀNG NGÀY VẪN XEM
VÀ LÀM LỄ CHO BÁCH GIA MÀ THẦY
TÔI BẢO VÂNG CHỊ XEM VÀ NÓI CHO TÔI LUÔN ĐI TÔI ĐỐ XEM VÀ NÓI ĐƯỢC ĐÚNG CHO TÔI THÌ Ú Ớ
QUÁ LÀ GIẾT NGƯỜI KO DAO
Đó LÀ LÝ DO AI ĐI XEM CŨNG ĐƯỢC
NÓ PHẢI MỞ PHỦ KO THÌ LẠI TIỄN CĂN
KO THÌ LẠI TRẢ NỢ TỨ PHỦ..CẮT TIỀN DUYÊN CẮT DUYÊN ÂM
TOÀN NHỮNG LỄ GIẾT NGƯỜI CƯỚP TIỀN
CỦA BỌN THẦY BÀ LỪA ĐẢO
ĐẶC BIỆT NỮA LÀ CÁC BẠN CHỈ CẦN KO BỊ U MÊ
LÀ SẼ HIỂU THẬM CHÍ CÒN CƯỜI ĐỂU BỞI VÌ
MỖI KHI THẤY AI NÓI
CĂN CÔ CHÍN BẤT CỨ NGÕ NGÁCH NÀO
PHỐ XÁ LÀNG XÓM NÀO
AI CŨNG CHÊ BIẾT CÔ CHÍN CỨ LÀ CON GÁI
THÌ ĐƯỢC MẶC ĐỊNH LUÔN LÀ
GHẾ CÔ CHÍN 10 NGƯỜI ĐI XEM 9 NGƯỜI
ĐƯỢC PHÁN CĂN CÔ CHÍN
CON CHỈ THẤY VẬY MÀ VÔ CÙNG ĐAU LÒNG THAY
CHO NHỮNG KẺ U MÊ
TẠI SAO CÁC CÔ KHÁC KO CÓ TÀI
KO CÓ CÔNG GÌ VỚI ĐẤT NƯỚC À
MÀ AI CŨNG CÔ CHÍN TẤT CẢ LÀ DO
BỌN THẦY BÀ LỪA ĐẢO KO CÓ KHẢ NĂNG
PHÁN AI CŨNG CON CÔ CHÍN
CON GÁI MẶC ĐỊNH SẴN LÀ SẼ CĂN CÔ CHÍN
CON ZAI LẠI CHỈ PHÁN CĂN HOÀNG BẨY HOÀNG MƯỜI
CÁC BẠN LƯU Ý LÀ 1000 THẦY
THÌ MAY RA MỚI CÓ 1 THẦY ĐƯỢC CHA MẸ
CHO KHẢ NĂNG ĐỂ SOI CĂN THÔI KO CÓ NHIỀU ĐÂU MÀ BÂY GIỜ RANH CON
9X 2K ĐĂNG ẦM ẦM XEM BÓI TẠO PHÚC
Để MÀ ĐƯỢC KHẢ NĂNG SOI BÓI NÓI ĐƯỢC ĐÚNG Ý
THÌ CHẮC CHẮN LUÔN LÀ 10 THẦY
THÌ CẢ 10 CÙNG PHẢI TRẢI QUA VÔ VÀN
CƠ ĐẦY KHỔ CỰC CHỨ KO ĐƠN GIẢN ĐÂU
MÀ XEM BÓI TẠO PHÚC
LƯU Ý BỌN KO CÓ KHẢ NĂNG SOI BÓI VẪN XEM BÓI
VÀ LÀM LỄ CHO MỌI NGƯỜI LÀ TẠO NGHIỆP NHÉ RẤT NHIỀU NGHỆ NHÂN ĐỒNG THẦY NỔI TIẾNG
NGÀY NAY KHẢ NĂNG SOI BÓI KO CÓ CHỈ CẦN BỎ TIỀN RA
MUA BẰNG CHỨNG NHẬN TREO ĐẦY NHÀ DÂN ĐẾN NHÌN NỂ THẾ LÀ PHẢI TIN
TÔI KHUYÊN THẬT LÒNG CÁC BẠN KO BIẾT GÌ VỀ TÂM LINH THÌ HÃY TÌM HIỂU KỸ TRÁNH MANG HOẠ
TÂM LINH KO PHẢI CÔNG VIỆC ĐỂ KIẾM TIỀN ĐÂU
ĐỪNG THẤY ĐÀO ĐƯỢC DỄ
THÌ CỨ ĐÀO 15 NĂM LÀM VIỆC
TÔI ĐỐ BẤT CỨ AI NÓI TÔI NHẬN DÙ 1 NGHÌN
NGƯỜI CÓ TRÁCH NHIỆM LÀM THẦY
LÀ PHẢI 1 LÒNG CỨU ĐỘ CHO
BÁCH GIA TRĂM HỌ CÓ CUỘC ĐỜI
TỐT ĐẸP HƠN CHỨ NGƯỜI LÀM THẦY ĐÍCH THỰC
HỌ TRẢI QUA BIẾT BAO KHỔ CỰC
HỌ MỚI THẤM NỖI KHỔ CỦA NGƯỜI KHÁC
THÌ LÀM SAO MÀ CÓ THỂ NHẪN TÂM
CẦM NHỮNG ĐỒNG TIỀN MỒ HÔI
CÔNG SỨC CỦA CÁC BẠN CHỈ CÓ BỌN TỰ XƯNG TỰ NHẬN
LÀ THẦY BÀ CÔ CẬU THÌ MỚI VÔ TƯ CẦM NHỮNG ĐỒNG TIỀN MỒ HÔI NƯỚC MẮT CỦA CÁC BẠN
NHẮN CÁC BẬC LÀM THẦY DÙ LÀ THẦY THẬT HAY TỰ NHẬN LÀ
NHIỀU NGƯỜI BỊ HÀNH VÌ LÀ NGƯỜI TRẦN MẮT THỊT HỌ ĐÃ
U MÊ ĐÃ KHỔ LẮM RỒI
TÔI KHUYÊN CHÂN THÀNH LÀ
KO GIÚP ĐƯỢC GÌ CHO HỌ THÌ THÔI
ĐỪNG LÀM TIỀN CỦA HỌ CHÍNH BẢN THÂN TÔI ĐI LỄ CÙNG RẤT NHIỀU CÁC CÔ GÁI Ở QUÊ KO HIỂU BIẾT THẦY XUI DOẠ
CHO TÍ LÀ SỢ LO 100 NGƯỜI THÌ TẬN 200 TRIỆU ĐỂ HẦU 1 THỜI GIAN SAU VÌ LÀM KO ĐÚNG VẪN BỊ CƠ HÀNH
HỎI THẦY THÌ THẦY NÓI BỊ LỖI PHẢI LO 100 TRIỆU ĐỂ XOAY KHĂN
(CÁC BẠN CHẮC SẼ HIỂU THẦY ĐÃ MỞ LỖI CHO MÌNH 1 LẦN THÌ DÙ CHO
CÓ XOAY KHĂN LẠI BAO NHIÊU LẦN THÌ CŨNG CHỈ TIỀN MẤT TẬT MANG MÀ THÔI)
Ngày nay đi lễ tự nhiên để ý bất cứ đền nào cũng
Kín các Cung đang có lễ Cung thì lễ Trả nợ tứ phủ
Cung thì Di cung hoán số Cắt duyên âm
Nhà Thánh Có Phải Chủ Nợ Đâu Mà Cứ U Mê Trả Nợ
Xong rồi lại tiền mất tật mang chứ sướng gì đâu
Những cái lễ này tôi dám chắc 100% bất cứ ai làm xong
Thì cũng sẽ ko được chuyện gì tốt đẹp gì đâu
Đứng Nghe những người làm lễ
Họ nói Lễ Trả nợ tứ phủ Và Di cung hoán số
Cắt duyên âm...Cắt tiền duyên họ nói lễ nào cũng 50 70triệu
Nghe vậy mà xót xa thương thay cho họ u mê mù quáng
Đã khổ rồi còn gặp thầy bà ma quỷ làm tiền
Đến sợ các thầy lễ ko đúng còn thu tiền như cướp
Thương thay những kẻ mang danh là Đồng Thầy con nhà Tứ Phủ con Cha con Mẹ vì đồng tiền mà bất chấp tất cả
Con nhang đệ tử nặng nghiệp đang phải trả nghiệp tiền kiếp trả nghiệp quá khứ cũng nhắm mắt xuôi miệng phán rằng căn số phải ra trình đồng mở phủ lập điện ngay
Tài giỏi hơn còn định đoạt được số mệnh của các con nhang sướng hay khổ giàu hay nghèo thọ hay yểu bằng cái lễ tên gọi rất hấp dẫn
: DI CUNG HOÁN SỐ (Hiểu nôm na là đổi số mệnh của mình sang 1 tuổi khác để hợp đường công danh tình duyên học hành hôn nhân) Đúng là cười ra nước mắt
Những người sáng tạo và làm ra những khoá lễ tương tự thế này thật xứng danh là CHÂN MỆNH THIÊN TỬ khác gì vua chúa ngày xưa lời nói thốt ra còn hơn vàng ngọc tài giỏi lạ thường
Lắm lúc tự hỏi nói câu này ra biết sẽ mạo phạm nhưng buộc phải nói tạo nghiệp nhân xấu ác đang phải chịu quả báo luân hồi chỉ cần làm lễ thì qua đc mọi vận hạn những Thánh Thần chứng cho LỄ này khác gì ăn hối lộ
Có Thầy cũng lạ lắm.không cần biết con nhanh của mình có tiền hay không giàu có hay khổ sở chỉ chăm chăm nhìn người ta mà phán: Căn số đấy nặng lắm rồi không lễ là tán gia bại sản không lễ vợ chồng ly hôn không lễ sẽ mất mạng.Đau xót quá
Ai ai cũng biết những vị Thần Thánh được người dân kính mến vì Đạo vì Nghĩa được dân thờ phụng bởi công đức đánh giặc xả thân quên mình làm điều thiện nghĩa có vị là tấm gương hiếu thảo kính trên nhường dưới không tham quyền thế.
Thiết nghĩ nếu các ngài còn sống những kẻ buôn Thần bán Thánh quên nghĩa nhân tham tiền như trên chém đầu không hết tội
Ai cũng biết Hầu Đồng là hình thức giữ gìn văn hoá Việt cũng là để nhắc chúng ta nhớ tới ân đức của các Ngài.Nhưng bây giờ đâu đâu cũng Hầu 1 năm hầu cả mười mấy giá nói là nhà ngài cho LỘC thì phải trả lễ. Nghe thật nực cười.Có những người từng làm lễ
CẮT DUYÊN ÂM cưới vợ gả chồng cho vong âm theo ám mình có ai thấy khá hơn không? Có ai thấy mình sống dở chết dở vì từng đi vay mượn để theo đồng thầy trình đồng mở phủ chưa? Có ai từng tự xét bản thân trong quá khứ ta từng phá thai đặt điều hại người bất hiếu mẹ cha lừa gạt tình cảm của người khác thì sẽ bị quả báo gì chưa hay lại căn số
Đi lễ Đền Bảo Hà nhiều người có quan điểm:
Dâng ông á phiện ông thích rượu chè cờ bạc gái xinh ông mê lắm tiện khổ quá xin ông con lô con đề.
Thật nghe mà nhục nhã quá
Thần tích sử tích còn ghi về ông ông chết hào khí oanh liệt phút chốc lại thành thằng nghiện ham cờ bạc mê sắc dục
Số ít người cũng lạ lắm làm ăn gặp thời suôn sẻ không sao có tiền có của bo bo giữ không đem tiền phụng dưỡng cha mẹ ông bà Đến khi lâm nạn xem bói thầy nói căn số tin người được sao không tự vấn lại ta khi nhiều tiền của có làm việc thiện tu nhân tích đức hay không? Hay ăn chơi trác táng bạn xấu chơi cùng
Đi lễ các Đền to Phủ lớn nhiều vị dâng voi ngựa
Heo quay gà luộc xôi giò...Vấn đề phú quý sinh lễ nghĩa thì không dám bàn cãi nhưng nên hiểu nghèo sắp lễ theo nghèo có của ăn của để hiếu lễ vậy là tốt nhưng phải đi đôi với đạo lễ kính trọng phụng dưỡng gia tiên ông bà cha mẹ như thế
Hễ ai nghèo khó hãy biết tự tu tâm tu thân tu khẩu
Hiếu thảo sách có câu Đức Năng Thắng Số
Hễ ai đang phát đạt cũng đừng quên cội nguồn
Gia đình những người từng giúp đỡ ta ta khá giả rồi thì giúp người nghèo khó khổ sở hơn ta bằng gì cũng được đâu nhất thiết là tiền.
Kiếp này ta ăn ở hiền lành mà tai hoạ dồn dập vậy chắc gì kiếp trước ta ăn ở thiện lương.
Đốt vàng mã là phong tục tập tục của cha ông ta ngày xưa uống nước nhờ nguồn
Nhưng đừng hoang phí tiền bạc bỏ tiền thật ra mua đồ giả nên ở mức vừa đủ thôi. Hãy chăm xám hối tội lỗi không làm điều ác
Giúp người khi có khả năng
Tu nhân tích đức hiếu kính mẹ cha sống có nhân có nghĩa
BÀN VỀ VIỆC SOI CĂN
Thời gian gần đây có rất nhiều các bạn nhắn tin cho Add hỏi về căn số nội dung thường hỏi nhiều nhất là về vị thánh cầm bản mệnh!!!
Câu hay hỏi và cũng là điều các bạn đi xem bói thường thắc mắc là mình căn ai? Căn của vị thánh nào?
Và các bạn đi xem mỗi nơi các thầy lại phán căn một vị khác nhau
(nếu đi nhiều chắc đủ 36giá)
Với tình trạng thực tế hiện nay rất khó để các bạn xác định được mình do vị thánh nào cầm bản mệnh vì những lý do sau
1.Không phải thầy nào cũng có khả năng soi căn nối quả
Nhưng thầy dởm thì nhiều nên không có căn cứ mà cứ phán...
Nên mỗi câu trả lời lại có một vị thánh cầm bản mệnh
2.Khi gặp đúng thầy soi đúng.Nhưng ai và lấy gì chắc chắn là thầy ấy đúng và hiển nhiên phải đi soi tiếp nơi khác thầy phán khác lại đi tiếp Cuối cùng bị loạn căn
3.Bản thân người đi soi căn cũng hoang mang không lbiết kêu cầu gia tiên dẫn đường chỉ nối cha mẹ khai sáng để có căn duyên gặp thầy tâm đức thậm chí nhiều bạn chẳng có tí căn quả nào? Chỉ vì đi xem bói thấy người ta bảo vậy là cuống cuồng đi xem chỗ này chỗ khác mong tìm kết quả.Có vị ra đồng gần chục năm có đền phủ riêng khi tôi hỏi vị thánh nào cầm bản mệnh của cô vị này đưa ra 3 vị thánh tôi hỏi vậy vị thánh nào là vị thánh thủ đền cô ấy cũng cho tôi 3 cái tên...Chao ôi!!! Đến đền phủ.Căn số của mình còn không vững thì cứu được ai? Vậy tôi thiết nghĩ các bạn muốn biết mình Căn của vị thánh nào điều đầu tiên cần nắm là phải biết mình có căn hay không? Khi có căn thì biểu hiện thế nào? Sức khỏe gia đình công việc các điềm báo giấc mơ soi bói...Khi xác định được có căn mới tìm hiểu mình căn của vị thánh nào? Điều này các bạn hay đi xem nhiều nơi nên bị loạn.Tốt nhất năng kêu cầu gia tiên và Phật thánh gia hộ đồng thời tìm thầy uy tín chỉ dẫn kết hợp với cảm nhận cá nhân « điều này là rất quan trọng vì không ai rõ mình con ai bằng chính bản thân mình» khi có thầy không nên nghe linh tinh mà loạn tâm chỉ có vậy mới mong tìm ra câu trả lời cho riêng mình Vì khó khăn này nọ mới hay đi xem bói
Ai chả biết điều đó không lẽ đồng thầy không biết
Có con nhỏ với tình hình môi trường hiện nay 10 cháu bé có đến 9 cháu bị bệnh vặt đi viện .....
Hoặc bận bịu không chăm sóc trẻ tuổi dậy thì không nắm rõ tâm sinh lý của con dẫn đến con có chuyện nọ chuyện kia
Thầy nói xung về số mệnh....không đúng mới là lạ
Riêng khoản nói nguội là nghề của các thầy.
Rồi nói nóng nữa.Ba cái vụ mồ mả động rồi đất ở lành dữ thầy nói đâu nghe sợ đấy
Dọa cái là sợ co cả người vào.Thầy nói di cung hoán số là di cung hoán số nói cắt tiền duyên là cắt tiền duyên
nợ tứ phủ là trả nợ tứ phủ nói có căn là phải hầu
Cũng không phải ai cũng đủ bản lĩnh để suy xét.
Tất dẫn đến mê muội
Đời ai không gập ghềnh uốn khúc
Không ai nắm tay thâu ngày đến tối lúc lên voi lúc xuống chó là thường
Nhất là yếu tố kinh tế và tình cảm hay bị các Thầy soi mói bằng thủ đoạn nói nguội Nhưng nếu mà tin vì thầy nói là có căn thì phải cẩn thậnRiêng khoản soi căn nổi quả không phải ai cũng xem được 1000 thầy may được 1 Đi xem thầy cứ phán các bạn cứ Con gái ai cũng căn Cô chín...Cô bơ
Con zai thì lại Quan hoàng 7...hoàng 10
Rồi Tiễn căn...Di cung hoán số...trả nợ tứ phủ...
Cắt duyên âm cắt tiền duyên chắc chắn làm xong
1 những lễ này các bạn chỉ có xuống dốc ko phanh sống dở chết dở luôn
Vì những lễ lừa đảo giết người này của các thầy vô lương tâm Chính xác là thế
Tôi viết bài này mong có thêm kinh nghiệm cho các bạn.
Đặc biệt mấy bạn trẻ
Các nghi lễ không có trong Tứ Phủ
1 : Mở Phủ Âm
2 : Hầu Đồng Âm
3 : Di Cung Hoán Số
4 : Tiễn Căn
5 : Mở Cung Tài Lộc
6 : Mở Cung Lộc Bói
7 : Trả Mã Tào Quan
8.Trả Nợ Tứ Phủ
9 Cắt Duyên Âm - Cắt Tiền Duyên
Những nghi lễ này ko có trong Tứ Phủ Đạo Mẫu mà là do
Tự các thầy bà lừa đảo làm tiền nghĩ ra để lấy tiền của dân
Làm 1 trong những lễ này xong thì bất cứ ai Cũng sẽ rất khổ
Các bạn căn đồng số lính có căn hầu đồng con cha con mẹ khi đi lễ đền phủ... không thể không thuộc bài văn khấn Tứ Phủ
Nhưng bài khấn quá dài thì các thanh đồng còn non trẻ sẽ khó lòng mà thuộc được
Bài văn khấn quá ngắn lại chưa đúng ý nguyện mong cầu của các đồng cựu thầy đồng.
Bản đầy đủ dành cho các thầy và Bản Văn khấn ngắn gọn dành cho các con nhang đệ tử.Có hướng dẫn cách khấn sao cho linh nghiệm nhất đối với con nhang đệ tử ở dưới bài viết
Hôm nay là ngày.. Chúng con đến đây có chút hương hoa phẩm quả, lễ mặn (chú ý dâng gì thì kêu đó nghe - không có lễ mặn mà kêu lễ mặn là phải tội đó, nên nhớ không bày lễ mặn ở cúng Phật) xin dâng lên các chư tiên chư thánh để cảm tạ ơn đức của các ngài đã phù hộ độ trì cho chúng con suốt thời gian qua.Vừa qua được sự lưu tâm độ trì của các ngài mà công việc (Nếu đã xin việc gì cụ thể mà thành công thì xin trình bày) của con đã hanh thông vẹn tròn Chúng con xin được cảm tạ và lễ tạ tất cả các Ngài.
Hôm nay chúng con tới đây với tất cả lòng thành kính xin các ngài phù hộ độ trì cho con các việc sau: ( Nêu cụ thể các việc cần xin, các khó khăn có thể gặp phải và có thể cả hướng định giải quyết ra sao).
Một lần nữa thay mặt gia chung chúng con con xin các ngài giang tay cứu giúp cho chúng con. Chúng con xin đa tạ ...( tên vị thánh bản đền) và toàn thể các chư tiên, chư thánh.
Nam mô a di dà phật (3 lần).
Một số lưu ý về bài khấn trên:
Do các ngôi vị của nhà thánh rất nhiều chúng ta chỉ khấn: Toàn thể chư tiên, chư thánh là đủ hết cả rồi, không sót một ai. Nên các bạn cứ an tâm mà khấn.
Ngôi đền nào cũng có một vị chủ đền nên sau khi khấn các chư tiên, chư thánh rồi thì phải khấn tên của vị thánh chủ đền. Vị thánh chủ đền là vị thánh chủ nhà của ngôi đền, còn các ngôi khác tuy quyền cao hơn cũng chỉ là khách, nên không thể không khấn tên vị thánh chủ đền được. Thử hỏi cõi dương trần mình đến nhà người ta chơi mà không chào chủ nhà, chỉ chào mỗi khách thôi thì chủ nhà sẽ hành xử với chúng ta ra sao? Khấn mà quên vị thánh chủ đền thì coi như các lời xin cầu của chúng ta là vô nghĩa, thậm chí còn nguy hại vì mình vô lễ với vị thánh chủ đền.
Cũng lưu ý khi khấn bên cung Phật thì đoạn "chư Phật, chư Tiên, chư Thánh" thì chỉ cần khấn chư Phật thôi, còn khấn bên cung Thánh thì có thể khấn chư tiên, chư thánh thôi.
Khi bắt đầu khấn thì khấn các ngôi chư Phật, chư Tiên, chư Thánh vì ngôi cao hơn, sau đó mới đến vị thánh chủ nhà. Còn khi ra đi thì phải xin phép chủ nhà rồi mới chào các vị khách mới đúng. Thậm chí, chúng ta khấn vị thánh chủ đền rồi mới đến chư tiên, chư thánh cũng không sao. Bởi vị thánh chủ đền là chủ nhà còn các chư tiên, chư thánh chỉ là khách.
Để khấn khi đến hay khấn chào thì nên khấn ở Ban Công Đồng hoặc ở Ban vị thánh chủ đền là được. Sau đó có thể chỉ đến vái các ban khác nếu không có đủ thời gian. Tất nhiên, nếu có nhiều thời gian chúng ta có thể khấn thêm ở các ban khác.
2. Bài khấn Tứ Phủ đầy đủ nhất (Dành cho các đồng thầy)
Con niệm Nam Mô A Di Đà Phật (3 lần)
- Con lạy chín phương Trời, con lạy mười phương Đất, con lạy mười phương chư Phật, chư Phật mười phương,
- Nam Mô Bản sư Thích Ca Mâu Ni Phật.
- Nam Mô Tiếp Dẫn Đạo Sư A Di Đà Phật.
- Nam Mô Đương Lai Hạ Sinh Di Lặc Tôn Phật.
- Nam Mô Đại Bi Quán Thế Âm Bồ Tát.
Con Lạy Chư Đại Bồ Tát, Chư Hiền Thánh Tăng.Hộ Pháp Chư Thiên, Thiện Thần Bồ Tát.
Con lạy Tam Vị Đức Vua Cha Đức Tam Thập Tam Thiên Thiên Chúa Đế Thích Đề Hoàn Nhân Thánh Đế Ngọc Bệ Hạ
Con Lạy Hiệu Thiên chí tôn Kim Quyết Ngọc Hoàng Huyền Cung Đại Đế Ngọc Điện Hạ.
Con lạy Đức Phật Mẫu Hoàng Thiên
Con Lạy Đức Vua Cha Bát Hải Động Đình Thủy Quốc Long Vương.
-Con lạy Tam Tòa Thánh Mẫu:
Con Lạy Mẫu Đệ Nhất Thượng Thiên
Con Lạy Mẫu Đệ Nhị Thượng Ngàn
Con Lạy Mẫu Đệ Tam Thoải Phủ
Con Lạy Mẫu Đệ Tứ Khâm Sai
Con Lạy Hội Đồng Quan Tứ Trụ Triều Đình
Con Lạy Tam Phủ Công Đồng, Tứ Phủ Vạn Linh hội Đồng Tiên Thánh
Văn khấn Tứ phủ: Ngắn gọn đầy đủ & hay nhất
Các bạn căn đồng số lính có căn hầu đồng con cha con mẹ khi đi lễ đền phủ
Không thể không thuộc bài văn khấn Tứ Phủ
Nhưng bài khấn quá dài thì các thanh đồng còn non trẻ sẽ khó lòng mà thuộc được.Bài văn khấn quá ngắn, lại chưa đúng ý nguyện mong cầu của các đồng cựu, thầy đồng.
VĂN KHẤN TỨ PHỦ ĐẦY ĐỦ NHẤT
Bản đầy đủ dành cho các thầy và Bản Văn khấn ngắn gọn dành cho các con nhang đệ tử.Có hướng dẫn cách khấn sao cho linh nghiệm nhất đối với con nhang đệ tử ở dưới bài viết.
1.Bài khấn Tứ Phủ ngắn gọn hay nhất (Dành cho con nhang đệ tử)
Đối với các con nhang, đệ tử đi lễ không thường xuyên thì nên khấn ngắn gọn như sau:
Nam mô a di đà phật ( 3 lần )
Con lạy chín phương trời, con lạy mười phương đất, con lạy chư phật mười phương, mười phương chư phật.
Con lạy toàn thể chư phật, chư tiên, chư thánh.
Con lạy: ...........( tên thánh chủ bản đền. Ví dụ, đến đền Cô Chín ta khấn: Con lạy Cô Chín tối linh)
Đệ tử con tên là:............. tuổi:..........
Ngụ tại:.................................
Hôm nay là ngày... Chúng con đến đây có chút hương hoa, phẩm quả, lễ mặn (chú ý dâng gì thì kêu đó nghe - không có lễ mặn mà kêu lễ mặn là phải tội đó, nên nhớ không bày lễ mặn ở cúng Phật) xin dâng lên các chư tiên, chư thánh để cảm tạ ơn đức của các ngài đã phù hộ độ trì cho chúng con suốt thời gian qua. Vừa qua, được sự lưu tâm độ trì của các ngài mà công việc
(Nếu đã xin việc gì cụ thể mà thành công thì xin trình bày ) của con đã hanh thông vẹn tròn. Chúng con xin được cảm tạ và lễ tạ tất cả các Ngài.
Hôm nay chúng con tới đây với tất cả lòng thành kính xin các ngài phù hộ độ trì cho con các việc sau: ( Nêu cụ thể các việc cần xin, các khó khăn có thể gặp phải và có thể cả hướng định giải quyết ra sao).
Một lần nữa thay mặt gia chung chúng con, con xin các ngài giang tay cứu giúp cho chúng con. Chúng con xin đa tạ ...( tên vị thánh bản đền) và toàn thể các chư tiên, chư thánh.
Nam mô a di dà phật (3 lần).
------ HẾT -------
Một số lưu ý về bài khấn trên:
Do các ngôi vị của nhà thánh rất nhiều chúng ta chỉ khấn: Toàn thể chư tiên, chư thánh là đủ hết cả rồi, không sót một ai. Nên các bạn cứ an tâm mà khấn.
Ngôi đền nào cũng có một vị chủ đền nên sau khi khấn các chư tiên, chư thánh rồi thì phải khấn tên của vị thánh chủ đền. Vị thánh chủ đền là vị thánh chủ nhà của ngôi đền, còn các ngôi khác tuy quyền cao hơn cũng chỉ là khách, nên không thể không khấn tên vị thánh chủ đền được. Thử hỏi cõi dương trần mình đến nhà người ta chơi mà không chào chủ nhà, chỉ chào mỗi khách thôi thì chủ nhà sẽ hành xử với chúng ta ra sao? Khấn mà quên vị thánh chủ đền thì coi như các lời xin cầu của chúng ta là vô nghĩa, thậm chí còn nguy hại vì mình vô lễ với vị thánh chủ đền.
Cũng lưu ý khi khấn bên cung Phật thì đoạn "chư Phật, chư Tiên, chư Thánh" thì chỉ cần khấn chư Phật thôi, còn khấn bên cung Thánh thì có thể khấn chư tiên, chư thánh thôi.
Khi bắt đầu khấn thì khấn các ngôi chư Phật, chư Tiên, chư Thánh vì ngôi cao hơn, sau đó mới đến vị thánh chủ nhà. Còn khi ra đi thì phải xin phép chủ nhà rồi mới chào các vị khách mới đúng. Thậm chí, chúng ta khấn vị thánh chủ đền rồi mới đến chư tiên, chư thánh cũng không sao.Bởi vị thánh chủ đền là chủ nhà còn các chư tiên, chư thánh chỉ là khách.
Để khấn khi đến hay khấn chào thì nên khấn ở Ban Công Đồng hoặc ở Ban vị thánh chủ đền là được. Sau đó có thể chỉ đến vái các ban khác nếu không có đủ thời gian.Tất nhiên nếu có nhiều thời gian chúng ta có thể khấn thêm ở các ban khác.
2. Bài khấn Tứ Phủ đầy đủ nhất (Dành cho các đồng thầy)
Con niệm Nam Mô A Di Đà Phật (3 lần)
- Con lạy chín phương Trời, con lạy mười phương Đất, con lạy mười phương chư Phật, chư Phật mười phương,
- Nam Mô Bản sư Thích Ca Mâu Ni Phật.
- Nam Mô Tiếp Dẫn Đạo Sư A Di Đà Phật.
- Nam Mô Đương Lai Hạ Sinh Di Lặc Tôn Phật.
- Nam Mô Đại Bi Quán Thế Âm Bồ Tát.
Con Lạy Chư Đại Bồ Tát Chư Hiền Thánh Tăng.Hộ Pháp Chư Thiên, Thiện Thần Bồ Tát.
Con lạy Tam Vị Đức Vua Cha Đức Tam Thập Tam Thiên Thiên Chúa Đế Thích Đề Hoàn Nhân Thánh Đế Ngọc Bệ Hạ
Con Lạy Hiệu Thiên chí tôn Kim Quyết Ngọc Hoàng Huyền Cung Đại Đế Ngọc Điện Hạ.
Con lạy Đức Phật Mẫu Hoàng Thiên
Con Lạy Đức Vua Cha Bát Hải Động Đình Thủy Quốc Long Vương.
-Con lạy Tam Tòa Thánh Mẫu:
Con Lạy Mẫu Đệ Nhất Thượng Thiên
Con Lạy Mẫu Đệ Nhị Thượng Ngàn
Con Lạy Mẫu Đệ Tam Thoải Phủ
Con Lạy Mẫu Đệ Tứ Khâm Sai
Con Lạy Hội Đồng Quan Tứ Trụ Triều Đình
Con Lạy Tam Phủ Công Đồng, Tứ Phủ Vạn Linh hội Đồng Tiên Thánh
-Con lạy Trần Triều Hiển Thánh Nhân Vũ Hưng Đạo Đại Vương.
Con lạy Trần Triều Khải Thánh Vương Phụ, Vương Mẫu, Vương Phi Phu Nhân,
Trần Triều Vương Huynh, Vương Đệ.Vương Tử, Vương Tế, Vương Nữ Vương Tôn
Con Lạy văn võ bá quan quân thần trần triều
Con lạy Tam Tòa chúa bói – Hội đồng Chúa bói Chúa chữa Chúa Mán Chúa Mường
Con Lạy Chúa Đệ Nhất Tây Thiên
Chúa Đệ Nhị Nguyệt Hồ
Chúa Đệ Tam Lâm Thao
Tiên Chúa Thác Bờ
Con Lạy Ngũ Phương Bản Cảnh Vũ Quận Bạch Hoa -Năm Phương Chúa Bà
-Con lạy Ngũ Vị Vương Quan, Tôn Quan Đệ Nhất Thượng Thiên, Tôn quan Đệ Nhị Giám Sát, Tôn Quan Đệ Tam Thoải Phủ, Tôn quan Đệ Tứ Khâm Sai, Tôn Quan Đệ Ngũ Tuần Tranh.
Con lạy Tôn Quan Điều Thất.
-Con cung thỉnh mời Tứ Phủ Chầu Bà
Chầu Đệ Nhất Thượng Thiên
Chầu Đệ Nhị Thượng Ngàn Đông Cuông
Chầu Đệ Tam Thoải Phủ
Chầu Đệ Tứ Khâm Sai
Chầu Năm Suối Lân
Chầu Lục Cung Nương
Chầu Bảy Tiên La
Chầu Bát Nàn Đông Nhung Đại Tướng Quân
Chầu Cửu Sòng Sơn
Chầu Mười Đồng Mỏ
Con lạy Hội Đồng Chầu Bé-Con Lạy Chầu Bé Thượng Ngàn Quyền Cai Bắc Lệ
-Con cung thỉnh mời Tứ Phủ Thánh Hoàng, thập vị quan Hoàng
Con lạy 36 tòa Sơn Trang -Sơn Trang, Tám Tướng Thập Nhị Tiên Nàng
-Con lạy Tứ Phủ Thánh Cô
Con xin kính lạy Cô Nhất Thượng Thiên- Cô Cả đền Dùm
Con lạy Cô đôi Thượng Ngàn
Cô bơ Thoải, con lạy cô tư Ỷ La, Cô năm suối lân, cô Sáu sơn trang, Cô bảy Tân La cô Tám Đồi Chè, 12 cô Chín, Cô chín thượng Ngàn, Cô chín Sòng sơn, cô Mười mỏ Than, Hội đồng cô bé, Con Lạy cô bé Thượng ngàn, cô bé Thoải con lạy cô Bé Bản Đền (bản điện), Con lạy Tứ Phủ Thánh Cậu trên Ngàn dưới Thoải,
Con lạy Cậu đệ nhất Hoàng Thiên, Cậu Hoàng Đôi Thượng Ngàn, Cậu Hoàng Ba Thoải, Cậu Hoàng Tư Long Thành, Con Lạy Cậu Bé Hoàng Thiên, Cậu Bé Thượng Ngàn, Cậu Quận Phủ Dầy, Cậu Đồi Ngang Phố Cát. Con lạy cậu bé bản Đền ( Bản Điện ).
-Con Lạy Hội Đồng Quan Ngũ Dinh, Đôi quan Thanh Xà Bạch Xà, Sơn Thần Bản Thổ Ngũ Hổ Thần Tướng
-Con cung thỉnh mời chư vị Chúa Chầu các Quan thủ Đền thủ Điện, Chư vị Thành Hoàng Bản Thổ, Chư vị Thần thổ cư đồng ngự dải đất này.
- Đệ tử con tên là:............. tuổi:..........
Ngụ tại:.................................
Kim niên kim nguyệt cát nhật lương thời. Hôm nay ngày:... Tháng:... Năm:...
( Dâng gì cầu gì khấn nấy hoặc theo bài bên dưới)
Nhân …………..
Đệ tử con nhất tâm 1 lòng, nhất tòng 1 đạo, nhất tâm trí thiết, nhất dạ chí thành, đêm tưởng ngày mong, tu thiết hương, hoa, đăng, trà, quả, thực (mang miệng về tâu, mang đầu về bái), trên con tấu thượng thiên, dưới con đệ trình long cung thuỷ phủ cùng đồng gia quyến đăng cung phụng cửa đình thần tam tứ phủ ...............(tên đền) linh từ.
Mong trên cha độ dưới mẫu thương đèn trời đuốc biển soi đường dẫn lối phù hộ độ trì cho quốc thái dân an, mưa thuận gió hoà vuốt ve che chở cho gia chung chúng con trong 3 tháng hè, 9 tháng đông, tai qua nạn khỏi - Đầu năm chí giữa nửa năm chí cuối được bình an vô sự cửa nhà khang ninh, cầu danh đắc danh, cầu phúc đắc phúc đắc tài sai lộc...... Dãi tấm lòng thành cúi xin Phật Thánh Chúa Tiên anh linh chứng giám!!!
-Cung thỉnh công đồng Lục Cung Tiên Tổ dòng họ..... nguyên quán Tổ Cô Mãnh Tướng
Cậu bé cô bé tại gia, chư vị tiên linh trong dòng họ theo hầu Phật Thánh cửa Đình Thần Tam Tứ Phủ, trên tấu tòa vàng Thượng Thiên, dưới tấu Thủy Cung Địa Phủ, cho con cháu nhất một lòng, tòng một đạo Sở cầu tất ứng, sở nguyện tòng tâm…
Nam mô a di dà phật (3 lần).
Văn khấn công đồng bài 3 dễ nhớ (Dành cho các thanh đồng)
Nhất thiết cung kính, nhất tâm kính lễ thập phương pháp giới thường trụ Tam Bảo (3 lần)
Nam mô Phật, Nam mô Pháp, Nam mô Tăng
Nam Mô Bản Sư Thích Ca Mâu Ni Phật (3 lần)
Nam mô đại từ, đại bi tầm thanh cứu khổ cứu nạn quảng đại linh cảm Quán Thế Âm Bồ Tát.
- Con lạy chín phương trời, mười phương chư phật chư phật mười phương, ngũ phương ngũ phật, thập phương thập phật, hằng hà sa số, đức phật vô lượng, công đức vô biên.
Con xin sám hối con lạy Đức Cao Thiên Thượng Thánh Đại Từ Nhân Giả, Huyền Cung cao thượng đế, Ngọc Hoàng đại thiên tôn.
- Con xin sám hối đại thánh Nam Tào Lục Ty Duyên Thọ tinh quân, con sám hối đại thánh Bắc Đẩu Cửu Hoàng Giải Ách tinh quân, Bắc Cực Thiên Trung, Tam Nguyên, Tam Phẩm, Tam Quan, Cửu Tinh Thiên Chúa, Thập Nhị Bát Tú, dương phủ ngũ nhạc thần vương, địa phủ thập điện linh vương.
- Con xin sám hối đến thái linh phủ, bát hải linh từ, con sám hối vua cha bát hải động đình, con sám hối cửu trùng thánh mẫu bán thiên công chúa thiên tiên thánh mẫu.
- Con sám hối quốc mẫu vua bà, bơ toà thánh mẫu, mẫu đệ nhất thiên tiên Quỳnh Hoa Liễu Hạnh, đức mẫu thượng ngàn, Diệu Nghĩa, Diệu Tín thiền sư, tuần quán đông cuông, đệ nhị đỉnh thượng cao sơn triều mường sơn tinh công chúa Lê Mại Đại Vương, thánh mẫu đệ tam thuỷ cung Xích Lân Long Lữ thuỷ tinh công chúa, Hàn Sơn linh từ .
- Con lạy trần triều hiển thánh nhân vũ Hưng Đạo Đại Vương Quốc Công Tiết Chế Thượng đẳng phúc thần ngọc bệ hạ, trần triều khải thánh vương phụ, vương mẫu, vương phi phu nhân, vương tử, vương nữ, vương tể, vương tôn, tứ vị vương tử, nhị vị vương cô, phạm tướng quân, cô bé cửa suốt, cậu bé cửa đông chư vị tướng tá bộ hạ các quan công đồng Trần Triều uy phong lẫm liệt
- Con sám hối Cung thỉnh Tam vị Chúa Mường:Đệ nhất Tây Thiên,đệ nhị Nguyệt Hồ,đệ tam Lâm Thao
- Chúa Bà Cà Phê ,Tiên Chúa Thác Bờ-Hòa Bình công chúa,Ngũ Phương Bản Cảnh Chúa bà bạch hoa công chúa tối tú tối linh,hội đồng chúa bói,hội đồng chúa chữa,hội đồng chúa Mán,hội đồng chúa Mường,lục cung chúa chầu các bộ sơn trang,sơn lâm công chúa,tam thập lục cung công chúa
Lục thập hoa giáp thần nương.
Con sám hối ngũ vị tôn quan hội đồng quan lớn, quan đệ nhất thượng thiên,quan đệ nhị thượng ngàn, quan đệ tam thoải phủ, quan đệ tứ khâm sai, quan đệ ngũ tuần tranh.
Con lạy tứ phủ chầu bà, Năm tòa quan lớn, 10 dinh các quan. Bát bộ sơn trang thập nhị tiên cô trên ngàn dưới thoải, Thủ điện công chúa tối tú tối linh.Con kính lạy tứ phủ quan hoàng. Tứ phủ thánh cô, tứ phủ thánh cậu
Cậu bé bản đền, cô bé bản đền. Ngũ lôi thiên tướng, ngũ hổ đại thần chư vị các quan. Con kính lạy Thanh Xà đại tướng, Bạch Xà đại quan. Con kính lạy công đồng các giá, hội đồng các quan, trên ngàn Adưới thoải 18 cửa rừng, 12 cửa bể, cửa đình thần tam tứ phủ tối tú anh linh, con lạy Thổ công chúa đất chư vị tôn thần bản sứ.
Hôm nay là ngày...tháng...năm...
Đệ tử con là ... (tuổi) thê ... (tuổi) sinh nam tử ... (tuổi) nữ tử .... v.v… đồng gia quyến đẳng.
Ngụ tại địa chỉ:........................................................
Ngày hôm nay, kim niên kim nguyệt cát nhật lương thời.
Đệ tử con nhất tâm tưởng vạn tâm cầu, tu thiết nhang hoa lễ vật có tờ vàng lá sớ, tờ tấu lá trạng, mang miệng về tâu mang đầu tới bái cửa đình thần tam tứ phủ. Trên Mẫu độ, dưới gia hộ Mẫu thương, vuốt ve che chở phù hộ độ trì cho con 3 tháng hè 9 tháng đông, đầu năm chí giữa nửa năm chí cuối, tứ thời bát tiết phong thuận vũ hòa, tai qua nạn khỏi.
Mẫu cho con sáng hai con mắt, bằng hai bàn chân. Mẫu ban lộc dương, Mẫu tiếp lộc âm, cho lộc mùa xuân, cho tài mùa hạ, cho con tươi như lá, đẹp như hoa, phúc lộc đề đa tiền tài mang tới. Mẫu cho con lộc ăn lộc nói, lộc gói lộc mở, lộc gần lộc xa, hồ hết lại có, hồ vơi lại đầy, điều lành Mang đến điều giữ mang đi. Mẫu cứu âm độ dương, cứu đường độ chợ, vuốt ve che chở nắn nở mở mang, cải hung vi cát, cải hạo vi tường thay son đổi số, lảy mực cầm cân Mẫu phê chữ đỏ, Mẫu bỏ chữ đen, cho con được trăm sự tốt vạn sự lành, trên quý dưới yêu, trên vì dưới nể. Mẫu cho con Gặp thầy gặp bạn, gặp vạn sự lành, Mẫu ban danh ban diện ban quyền cho con có lương có thực có ngân có xuyến, cầu tài đắc tài, cầu lộc đắc lộc Cầu bình an đắc bình an, trồng cây đắp phúc cho con được nở cành xanh lá
Phúc lộc đề đa, ngũ phúc lâm môn, thân tâm an lạc, quả đạo viên thành, đầy thuyền mãn quả, gia đạo hưng thịnh. Mẫu cho trên thuận dười hòa trên bảo dưới nghe, trên đe dưới sợ, Mẫu cho nước chảy một dòng thuyền trôi một bến, bách bệnh tiêu tán vạn bệnh tiêu trừ, Năm xung Mẫu giải xung tháng hạn Mẫu giải hạn cho gia trung con được trong ấm ngoài êm nhân khang vật thịnh, duyên sinh thọ trường.
Đệ tử con người trần mắt thịt việc âm chưa tường việc dương chưa tỏ, tuổi con còn trẻ tóc con còn xanh, ăn chưa sạch bạch chưa thông, không biết kêu sao cho thấu tấu sao cho tường. Con biết tới đâu con tâu tới đó, 3 điều không sảy 7 điều không sai trăm tội Mẫu xá vạn tội Mẫu thương. Mẫu xá u xá mê xá lỗi xá lầm, soi đường chỉ lối cho con biết đường mà lội biết lối mà lần.
Hôm nay đệ tử con lễ bạc tâm thành con giàu một bó con khó một nén, giàu con làm kép hẹp con làm đơn, thiếu Mẫu cho làm đủ, vơi Mẫu cho làm đầy. Mẫu chấp kỳ lễ vật, chấp lễ chấp bái, chấp lời kêu tiếng tấu của con, bay như phượng lượn như hoa tới cửa Mẫu ngồi, tới ngai Mẫu ngự, cho con sở nguyện như ý sở cầu tòng tâm.
Dãi tấm lòng thành cúi xin Phật Thánh Chúa Tiên anh linh chứng giám!!!
- Con sám hối Cung thỉnh công đồng Tổ tiên nội ngoại Tổ Cô Mãnh Tướng cậu bé cô bé tại gia đẳng đẳng chư vị chân linh sống vi anh tử vi linh về hầu cửa Phật cửa Thánh trên tấu thượng thiên, dưới tấu tòa vàng thoải phủ kêu thay lạy đỡ cho con cháu cháu chắt của Tổ được kêu thấu, tấu nổi đắc lễ đắc bái đắc yêu đắc cầu.Đức Tổ cao minh tận thương tận độ!!!
Các thanh đồng lưu ý khi khấn Tứ phủ để có ứng nghiệm được tốt nhất
Cần quỳ lạy tốt hơn nếu có điều kiện về vị trí, chỉ đứng khi không có chỗ để ngồi
Nhà Thánh không chấp nếu ta không có chỗ quỳ lạy nhưng sẽ chấp ta
Nếu có chỗ mà không quỳ.Quỳ là sự thể hiện sự tôn kính mà.
Khi khấn cần chắp tay cung kính, dồn toàn bộ tâm trí vào câu khấn,. Có thể mở mắt, nhưng phải để hướng mắt vào các tượng thánh
Có thể nhắm mắt để tiện cho dồn tâm trí vào câu khấn thì trong tâm vẫn phải hướng thẳng vào cung thờ.
Không quá nặng nề về câu chữ để sao cho lời khấn được mạch lạc, để có thể khấn bằng cả cái tâm của mình
Đây là phần quan trọng nhất trong khi khấn
Có làm được như vậy thì cây cầu tâm linh giữa người khấn với cõi tâm linh mới được kết nối.Khi đó lời khấn của mình mới được chứng
Nếu trong khi khấn mà không tâm niệm được điều này thì có khấn hay đến đâu cũng khó được chứng giám
Tuyệt đối không được mang bản in sẵn ra mà đọc
Nếu ta đọc thì cây cầu âm dương không bao giờ được kết nối.
Nên dãi bày chi tiết cụ thể các việc mình cần xin thì càng tốt. Có như vậy, cõi âm mới biết mình vướng cái gì, mắc ở đâu, chỗ nào ngăn trở mình thì cõi âm mới có cách giải quyết cho chúng ta được. Không nên khấn chung chung không cụ thể như: Mua một bán mười, tài lắm, nhiều lộc, gặp may gặp mắn.....
Đi lễ không quá cầu kỳ về đồ lễ vì cõi âm thường: Chứng tâm không chứng lễ.Nếu có lễ thì nên đơn sơ Chúng ta nên dành bớt phẫn lễ để cung tiến, hay giọt dầu. Việc đó tốt hơn vì góp công của xây dựng nhà đền sẽ được nhà ngài chứng tâm nhiều hơn.Cha mẹ nào chả thương con nghèo. Vì thế, không nên đua đòi sắm lễ đặc biệt là mã cho tốn kém mà không giúp gì cho hưng thịnh đền nhà ngài.Nhà thánh hàng năm nhận hàng vạn mã vàng thử hỏi có dùng làm chi ở cõi đó. Lễ mã chẳng qua là thể hiện lòng tôn kính mà thôi
Hãy tự mình khấn thì tốt hơn vì các thầy chỉ thay mình khấn hộ nên chỉ khấn được chung chung hoặc chỉ là tên sự việc chứ không thể tả được các khúc mắc trong sụ việc như chính bản thân chúng ta.
Vì vậy khi thầy khấn xong ta nên tự khấn một mình sau, nếu không thì có thể khấn thầm ngay khi các thầy khấn chung.Lưu ý chỉ khấn nhẩm thầm để tránh ảnh hưởng đến người xung quanh. Nếu ta làm ảnh hưởng đến người xung quanh thì chính chúng ta không tôn trọng chính mình thì há chi nhà thánh còn muốn nghe chi lời trình bày của mình nữa
Một điểm lưu ý thêm là bà con hay có cái tật đi với thầy khi thầy lễ cho người khác thì mình không thèm để ý
Tốt nhất là phải lắng tâm để nghe và cùng lạy tạ cho người ta.Mình không tiếp phúc cho người thì há chi người tiếp phúc cho ta
Mà với nhà Thánh ai chả là con nhà Thánh không thích những kẻ chỉ biết cho chính mình mà quên đi đồng loại
Trong đền có nhiều cung nếu chúng ta đến từng cung mà khấn đầy đủ mạch lạc là điều bất khả thi bởi ngay chính chúng ta cũng sẽ mất kiên nhẫn để hướng tâm trí vào lời khấn.Vì vậy chúng ta chỉ nên chọn một vị trí khấn đầy đủ tốt nhất là tại Ban Công Đồng nếu không chúng ta vào chính cung của vị thánh chủ đền nếu không còn chỗ thì chúng ta ra bên ngoài cửa đền khấn vọng vào còn hơn phải đứng chen chúc xô đẩy khiến chúng ta không thể nhất tâm trong suốt thời gian khấn
Như bạn đã biết khi khi tâm trí bị đứt mạch thì sợi dây âm dương tiếp nối của chúng ta với cõi âm sẽ bị gián đoạn
Tất nhiên những điều ta khấn sẽ trở thành vô giá trị.Sau đó chúng ta sẽ đến các cung khác vái lạy và xin cảm tạ là đủ
Lý do đơn giản là khi ta khấn vừa rồi là đã khấn các vị đó rồi
Tất nhiên nếu thời gian cho phép chúng ta có thể tóm tắt các điều cần lễ tạ và các điều cần xin
Nên nhớ chỉ tóm tắt thôi nghe